Mẫu nhà 2 tầng mới – đẳng cấp và thời thượng

Mẫu nhà 2 tầng mới – đẳng cấp và thời thượng

Phong cách kiến trúc  t trong những phong cách thiết kế rất quen thuộc với chúng ta, phong cách này đã được ra đời từ những năm của thế kỷ thứ 19 và ngày càng phát triển mạnh tại nhiều nước trên thế giới. Điểm mạnh của mẫu nhà 2 tần đó là sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng.

 Đặc điểm chủ đạo của kiến trúc mẫu nhà 2 tầng

Mỗi một phong cách kiến trúc khác nhau thì sẽ có những đặc điểm riêng biệt nhằm tạo nên điểm nhấn và kiến trúc cũng vậy, nó luôn mang một số đặc điểm nổi bật riêng.

1.Hình khối của thiết kế được chú trọng và rõ ràng

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại – đẳng cấp và thời thượng

Với phong cách thiết kế i nhà 2 tầng thì các hình khối kiến trúc có sự phá cách rõ ràng không theo bất kỳ quy luật truyền thống nào, tuy nhiên các hình khối phải được tính toán và thiết kế một cách rõ ràng, tỷ mỹ và các nét thẳng phải chắc chắn mạnh mẽ dứt khoát.

2.Bố cục không gian kiến trúc khoa học

Khác với các kiến trúc theo phong cách khác thì phong cách luôn thiết kế bố cục công năng và giá trị sử dụng luôn được phô bày rõ ràng, bên cạnh đó các bố cục phải cân xứng mang tính thực tế và thoáng không gây gò bó.

3.Cách phối màu và nguyên vật liệu

Nếu nói đến thiết kế thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những tông màu đa sắc, nó không theo bất kỳ một phong cách màu sắc đặc trưng nào và gia chủ có thể yêu cầu phối màu theo phong thủy hay một chủ đề nhất định.

Nguyên vật liệu chính trong kiến trúc phải kể đến đó là kính, gỗ và bê tông những vật liệu này luôn có mặt trong mọi thiết kế của phong cách.

4.Thiết kế không gian mở

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại – đẳng cấp và thời thượng

Đây là yếu tố đặc trưng nhất mà ta dễ bắt gặp trong các công trình kiến trúc, một không gian mở, rộng rãi, thoáng mát sự lắp đặt và kết hợp giữa thiết kế kính thủy tinh trong suốt nhằm tạo được sử không gian trông rộng hơn và hiệu quả ảnh sáng cũng tốt hơn.

Các mẫu 2 tầng nổi bật hiện nay

Tuy cùng mang một phong cách tuy nhiên cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, với màu sắc khác nhau và 3 mẫu nhà sau đây được xem là mẫu nhà 2 tầng nổi bật nhất và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1.Mẫu 2 tầng mái thái kết hợp với sân vườn

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mang phong cách kết hợp với hình khối sinh động tạo được tính thẩm mỹ cao, mẫu nhà này luôn tạo được sự sang trọng tao nhã luôn khiến cho ta có cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mái khi đặt chân vào, tuy sang trọng nhưng không gây cảm giác xa cách.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại – đẳng cấp và thời thượng

Mẫu nhà mái thái 2 tầng

Mẫu nhà với thiết mãi thái giúp tạo không gian bên trong luôn mát mẻ, tránh hiện tượng ẩm ướt và hơn hết đó là tính thẩm mỹ rất cao. Mẫu nhà này đều rất thích hợp cho không gian ngoại thành hoặc nội thành.

2.Mẫu nhà 2 tầng theo xu hướng trầm và sang trọng

Đây là mẫu nhà được xem là cực hot trong những năm trở lại đây với thiết kế hoa văn điêu khắc đơn giản, kết hợp với tông màu trầm ấm cùng với mảng xanh lý tưởng giúp tạo không gian thư giãn cho gia chủ sau khi về đến nhà rất tốt.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại – đẳng cấp và thời thượng

Mẫu nhà 2 tầng mang phong cách sang trọng ấm cúng

Về mặt kiến trúc và thẩm mỹ thì mẫu nhà 2 tầng này mang lại tổng thể hình khối hài hòa, thiết kế cửa kính nhiều vào sáng bên trong nhà rất tốt, hành lang, hầm đỗ xe cũng được thiết kế hài hòa giúp tổng thể ngôi nhà đáp ứng đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng và ấm áp.

3.Mẫu nhà 2 tầng nhẹ nhàng

Mẫu nhà này hầu như được đông đảo khách hàng trẻ tuổi yêu thích, với màu chủ đạo nhẹ nhàng như vàng cam, hồng phấn, vàng chanh, nâu đỏ giúp tổng thể ngôi nhà trong có sự sống và tươi trẻ hơn.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại – đẳng cấp và thời thượng

Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế nhẹ nhàng

Với hình khối truyền thống đơn giản phá cách bằng những họa tiết mái, cửa chính và cửa sổ giúp cho ngôi nhà vừa mang dáng dấp nhưng rất gần gũi.

Đây cũng là phong cách thiết kế  nhẹ nhàng và ngọt ngào được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu thích.

Các mẫu nhà trên đây là những mẫu nhà 2 tầng được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây và được thiết kế và thi công bởi công ty thiết kế và thi công hàng đầu Việt Nam AHOME.

Nếu cần thêm thông tin về giá thiết kế thi công nhà hoặc những mẫu nhà đẹp nhất nhất luôn được cập nhật mới nhất thì khách hàng có thể truy cập vào website https://nhadepahome.com/ để tham khảo các thông tin chính xác nhất.

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng phong cách kiến trúc Việt Nam

Rate this post